มหาวิทยาลัยราชภัฏ รู้จักกับ วิทยาลัยโลจิสติกส์ และก็ซัพพลายเชน (MBA) ม.ราชภัฏสวนสุนันทา

สำหรับ มหาวิทยาลัย ราชภัฏสวนสุนันทา กับสาขา โลจิสติกส์ รวมทั้งซัพพลายเชน สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์ และซัพพลายศาสนาเชนเชิงที่มีความสำคัญในการรบสากล เป็นอีกหนึ่งคณะที่กำลังโดนจับตามองอย่างยิ่งเนื่องมาจากเศรษฐกิจ แล้วก็การส่งออกในประเทศไทย นั้นค่อนข้างจะดี จึงทำให้ตรงนี้ ม.ราชภัฏ เป็นอีกหนึ่งส่วนที่สามารถเรียกได้เลยว่าอยู่ ในความสนใจของใครหลายๆคน ได้ไม่น้อยเลยก็ว่าได้

เนื่องแต่ การเปิดชุมชนเศรษฐกิจอาเซียน มาอย่างต่อเนื่องรวมถึงการค้าเสรีกับจีน จึงทำให้การเลือกเรียนในสาขานี้ เป็นอีกหนึ่งหลักสูตรของการจัดการที่ดีกับ สาขาจัดแจงโลจิสติกส์ และซัพพลายเชน เชิงกลยุทธ์ที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏ สวนสุนันทา สามารถที่จะตอบปัญหา ให้กับผู้พัฒนาฝีมือได้แบบไร้ขีดจํากัดอย่างยิ่งจริงๆ ที่น่าเชื่อเลยว่าที่นี่ พร้อมที่จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สำคัญ ให้กับขนาดผู้ที่กำลังมองหาการศึกษาเล่าเรียนที่ดี รวมทั้งพูดได้ว่าเป็นส่วนสำคัญ แล้วก็องค์ประกอบที่สมควรไม่น้อย

ด้วยเหตุว่าที่นี่ ยังสอนในเรื่องของการสร้างความชอบใจ ให้กับลูกค้ามีความจำเป็น สำหรับในการใช้ศาสตร์โลจิสติกส์รวมทั้งซัพพลายศาสนาเชน เพื่อจะให้เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของการดำเนินธุรกิจ รวมทั้งตอบสนองความต้องการในทุกๆภาคส่วน เพื่อนำไปสู่แผนการที่สูงสุด ในภาคธุรกิจที่วางเอาไว้ได้อย่างดีเยี่ยม เป็นอีกหนึ่งข้อสำคัญที่ค่อนข้างจะดีเลิศ รวมทั้งเป็นส่วนที่มีความจำเป็นไม่น้อย

โดยเฉพาะ MBA สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์ และก็ซัพพลายเชน เชิงยุทธศาสตร์สากล ในระดับปริญญาของที่นี่นั้น มีการสอนในวันอาทิตย์เท่านั้น ซึ่งสามารถเรียนหลักสูตร 1 ปีครึ่ง สวนสุนันทา โดยแบ่งออก เป็น 2 แบบอย่างให้ท่านได้พอใจกันอาทิเช่น

1. แบบวิทยานิพนธ์

2. แบบภาคนิพนธ์

ซึ่งมีรายวิชาที่มีความน่าดึงดูดใจ แต่เหมือนกันหมดแล้วก็มีการจัดแจงทางการเงิน บริหารการบัญชี รวมทั้งรวมไปถึงการจัดการโซ่อุปทาน รวมทั้งจัดการเศรษฐศาสตร์ต่างๆที่ค่อนข้างน่าสนใจกับ การฝึกหัดระบบความสามารถและก็อื่นๆอีกเยอะ ที่ให้คุณได้จัดการตามวัตถุและเป้าหมาย

จึงทำให้ประเทศไทยของพวกเรานั้น เป็นอีกหนึ่งสาระสำคัญที่กำลังอยากได้ ทางด้านธุรกิจขนส่ง นับได้ว่าเป็นอันที่ได้เปรียบเป็นอย่างยิ่ง เมื่อเทียบกับประเทศอื่นๆในแถวเพื่อนบ้านเรา ด้วยเหตุนั้น การดำเนินกิจการต่างๆหรือธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการขนส่งต่างๆทั้งทางอากาศทางเรือ แล้วก็บนบกก็มีการส่งผลต่อเศรษฐกิจแล้วก็การพัฒนาประเทศมหาศาล ด้วยด้วยเหมือนกัน

จึงทำให้ทางมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ได้มองเห็นถึงตรงจุดนี้กับการจัดการรวมทั้งรวมไปถึงนำมาเพื่อการสอน ให้มีความสามารถพิเศษและรวมถึงอื่นๆอีกมาก ที่ถูกจัดการมาอย่างดีเยี่ยม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวิถีทางสำหรับเพื่อการคิด พินิจพิจารณา เพื่อจะแก้ไขสำหรับเพื่อการนำพาธุรกิจของตนเองไปสู่ ระดับประเทศให้ได้ก็เลยทำให้เศรษฐกิจสังคม และอื่นๆนั้น ก้าวไปด้านหน้าได้เป็นอย่างดีอย่างยิ่งจริงๆ

จุดแข็งของตรงนี้

สำหรับคุณลักษณะเด่นของตรงนี้นั้น ถือได้ว่าอีกหนึ่งสถาบันการศึกษา ที่มีความโดดเด่น ทางด้านสาขาโลจิสติกส์และซัพพลายศาสนาเชนเยอะมากๆ กับการดำรงชีพของสถานประกอบการด้านโลจิสติกส์ และก็ซัพพลายทั้งภาครัฐ และเอกชน ได้อย่างดีเยี่ยม และมีการรับรองอย่างแจ่มแจ้ง ถึงความยอดเยี่ยมต่อหัวใจสำคัญต่อสิ่งที่เหมาะสมที่สุด แล้วก็เหมาะสมไม่น้อย

ก็เลยเป็นอะไรที่ค่อนข้างมีความยอดเยี่ยม และก็เหมาะสมอย่างยิ่ง ที่อยากจะแนะนำให้ท่านได้ หันมาให้ความสนใจ ในด้านการศึกษาเล่าเรียนในสาขาวิชา ตรงนี้ กับ ราชภัฏ ที่ค่อนข้างมีความน่าสนใจ แล้วพร้อมที่จะจัดแจง ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการฝึกสอนได้อย่างแน่นอน รวมทั้งเป็นอีกหนึ่งจุดที่ค่อนข้างมีความจำเป็น มีความแน่ชัดมีความยอดเยี่ยม สวนสุนันทา แล้วก็เป็นหัวใจหลักที่เหมาะสมที่สุด ไม่มากมายก็น้อยเท่าที่จะมากมายได้

จึงทำให้จุดแข็งของตรงนี้ เป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญอย่างไม่ต้องสงสัย กับคณะโลจิสติกส์ และก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของการบริหารธุรกิจ ที่ออกจะเยี่ยมที่สุดและก็ดีเยี่ยมที่สุด ไม่มากมายก็น้อย เท่าที่จะเป็นไปได้มันก็เลยเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญที่ค่อนข้างดีอย่างยิ่งจริงๆ แถมเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก รวมทั้งองค์ประกอบ โดยรวมที่ค่อนข้างมีความจำเป็นต่อส่วนที่น่าสนใจ แล้วก็เป็นอีกหนึ่งส่วนที่ค่อนข้างจะดีไม่มากก็น้อย เท่าที่จะเป็นได้อีกด้วย

ซึ่งมองเห็นได้อย่างชัดเจนแล้วว่า ลักษณะเด่นของภาควิชาแห่งนี้นั้น จะช่วยทำให้คุณนั้นมีงาน ทำอย่างไม่ต้องสงสัยแล้วก็จัดว่า สามารถที่จะจัดการธุรกิจที่ดี รวมทั้งกับการควบคู่ไปกับการขนส่ง มหาวิทยาลัยราชภัฏ สำหรับธุรกิจได้ ก็เลยทำให้การพัฒนาธุรกิจของพวกเราเองนั้น เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกหรือตัวช่วย ที่ค่อนข้างจุดสำคัญกับประสบการณ์ ในด้านการทำงานได้จริง เป็นอะไรที่ดีจังอย่างไม่ต้องสงสัยที่สุด เท่าที่จะเป็นได้

สรุป

สำหรับการเรียน ราชภัฏสวนสุนันทา สาขา โลจิสติกส์และซัพพลายศาสนาเชน สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์ แล้วก็ซัพพลายเชนเชิงยุทธศาสตร์สากล ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งคณะที่ได้รับการจัดตามดู อยู่พอเหมาะพอควร รวมทั้งเป็นอีกหนึ่งจุด ที่มีความน่าสนใจได้อย่างไม่ยากเย็นอีกด้วย ก็เลยเป็นอะไรที่ ออกจะดีเยี่ยมที่สุด แล้วก็สมควรไม่น้อยเลยทีเดียว

ก็เลยทำให้การสมัครเข้าเรียนที่นี่นั้น สามารถที่จะเล่าเรียนในระดับปริญญาตรี หรือ เทียบเท่า กับสถาบันยืนยันได้และก็มีประสบการณ์ สำหรับในการทำงานอย่างน้อย 1 ปี หรือมีเกรดเฉลี่ยระดับปริญญาตรี ไม่ต่ำยิ่งกว่า 2.5 ศูนย์อย่างใดอย่างหนึ่ง สามารถที่จะผ่านการประเมินแล้ว ที่สำคัญเป็นจำเป็นต้องผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษ ตามเกณฑ์ของ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ระบุมาด้วยก็สามารถที่สมัครด้วยตัวของคุณเอง และสามารถที่จะสมัครได้ ผ่านทาง https://ssru.ac.th/ ได้อีกด้วย

https://bit.ly/ssru-ac-th

https://wow.in.th/ssru-ac-th

https://is.gd/ssru_ac_th

https://rebrand.ly/ssru-ac-th

https://t.co/nqDAYlNJIV

Publicado en: Uncategorized
Buscar
Visitenos en:
  • Facebook
  • Twitter
  • Google Plus
  • Youtube