BEM โบรกแนะซื้อเป้า 9.40 บาท รับยอดผู้โดยสาร ก.ย. โตแรง 244% แตะ 3.4 แสนเที่ยว/วัน จับตากำไรไตรมาส 3/65 โต 6 เท่าตั… ช่วงวันหยุดยาว ตุลาคม 2556 นี้ กองทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง กรมทางหลวง พร้อมให้บริการที่พักริมท… ‘มินเนียน มอนสเตอร์ โดนัท’ ออกอาละวาดสร้างความอร่อยรับฮัลโลวีนแล้ว ที่ ‘คริสปี้ คร…

โดย Yasin Ebrahim Investing.com — ดัชนีดาวโจนส์ vip ล่าสุดออกอะไรปิดย่อตัวลงในคืนวันพฤหัสบดี เนื่องจากผลตอบแทนพันธบัตรที่เพิ่มขึ้นส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของนักลงทุน… «หนองแขม» เช้านี้ค่าฝุ่น PM2.5 ยังเกินมาตรฐาน วัดได้ 51 มคก./ลบ.ม.

บริษัทเดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) 5. ทั้งนี้ นักลงทุนคาดการณ์ว่า ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) จะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย 0.75% ในการประชุมนโยบายการเงินในเดือนพ.ย.และธ.ค. ซึ่งจะเป็นการปรับขึ้นดอกเบี้ย 0.75% จำนวน 5 ครั้งติดต่อกัน หลังจากปรับขึ้น 0.75% ในเดือนมิ.ย.,ก.ค.และก.ย. โดย Oliver Gray Investing.com – ฟิวเจอร์สหุ้นสหรัฐฯ ซื้อขายผสมกันในช่วงเย็นวันพุธ หลังจากที่ดัชนีหลักที่สำคัญปรับตัวขึ้นสองวันติดหลังจากที่ ดัชนีดอลลาร์สหรัฐฯ และ ตลาดพันธบัตร… หวยหุ้น ออกทุกวัน วันละ4รอบ เล่นทั้งบ้านทั้งเมือง สรุปคือ หุ้นอะไรครับ…ผู้รู้ตอบหน่อยครับ..งงมากกกก…

COVID-19 ทำให้การเดินทางทางอากาศทั่วโลกแทบจะหยุดนิ่ง สายการบินมีปัญหาทางการเงินล้มละละลายไปหลายเจ้า ต้องปลดพนักงาน ลดค่าใช้จ่าย รวมไปถึง «ชะลอ-ยกเลิก» คำสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่ด้วย Boeing (โบอิ้ง) ผู้ผลิตเครื่องบินรายใหญ่ของโลกของสหรัฐฯ เผยผลประกอบการ «ขาดทุน» ติดต่อกันเป็นไตรมาสที่ 4 จากผลกระทบการเเพร่ระบาดของ COVID-19 เเละคำสั่งห้ามนำเครื่องรุ่น 737 Max ขึ้นบินที่ทำให้ยอดขายทรุดหนักต่อเนื่อง ย้อนไปเมื่อช่วงต้นปี 2020 ทาง Boeing ประกาศว่าจะปลดพนักงานล็อตใหญ่… ข่าวร้ายเรื่องการปลดพนักงานในอุตสาหกรรมการบินยังคงมีต่อเนื่อง ไม่เว้นเเม้เเต่สายการบินที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง American Airlines ล่าสุดออกมาประกาศว่า เตรียมจะเลิกจ้างพนักงานกว่า 19,000 คน «โดยไม่สมัครใจ» ในวันที่ 1 ต.ค.นี้ หากรัฐบาลสหรัฐฯ ไม่ขยายโครงการช่วยเหลือต่อ ก่อนหน้านี้ American Airlines บอกว่า จำเป็นต้องปรับลดจำนวนพนักงานลงอย่างน้อย 40,000 คน จากจำนวนทั้งหมด 133,700 คนทั่วโลก เพื่อประคองธุรกิจที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากวิกฤต… «เซี่ยงไฮ้» เเซงหน้า «ลอนดอน» ผงาดขึ้นอันดับ 1 เมืองที่มีการเชื่อมต่อทางอากาศมากที่สุดในโลก หลัง COVID-19 สั่นสะเทือนธุรกิจการบิน ส่วนกรุงเทพฯ เเละฮ่องกง มีการเชื่อมต่อลดลงถึง -81% หลุดโผ TOP 10 เผยดัชนีการเชื่อมต่อทางอากาศระหว่างเมืองทั่วโลก ประจำปี 2020 ซึ่งมีความสำคัญทั้งด้านเศรษฐกิจการค้าท่องเที่ยวเเละการลงทุน โดยพบว่า การจัดอันดับของปีนี้มีการ «เปลี่ยนเเปลง» อย่างมาก อันเป็นผลจากการปิดพรมเเดรระหว่างประเทศ เพื่อสกัดการเเพร่ระบาดของ… มรสุม COVID-19 กระหน่ำอุตสาหกรรมการบินไม่หยุด เหล่าสายการบินต้องเร่งปรับโครงสร้างองค์กร เพื่อความอยู่รอด เเละทางเลือกเเรกๆ นั่นคือการ «ปลดพนักงาน» ตัดงบค่าใช้จ่ายต่างๆ เเละบางบริษัทไม่ไหวต้องถึงขั้นต้องยื่นขอฟื้นฟูกิจการ ล่าสุดกลุ่มสายการบิน Singapore Airlines หรือ SIA Group เปิดเผยกับสำนักข่าว The Straits times ว่าพนักงานกว่า 6 พันคน จากทั้งหมดจำนวน 2.7… ธุรกิจการบินยังคงฟื้นตัวอย่างช้าๆ เเละใช้เวลานาน ล่าสุด สายการบินเเห่งชาติของออสเตรเลียอย่าง Qantas ประสบภาวะขาดทุนครั้งใหญ่ นับเป็นวิกฤตหนักที่สุดในรอบ 100 ปี พร้อมมองว่าไม่น่าจะกลับมา «บินระหว่างประเทศ» ได้ทันก่อนเดือนก.ค. 2021 นี้ Alan Joyce ซีอีโอของ Qantas สายการบินแห่งชาติของออสเตรเลีย เปิดเผยผลประกอบการของบริษัทในปีงบประมาณ 2563 สิ้นสุดเมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า ขาดทุนสุทธิ…

Etiquetado con:
Publicado en: Uncategorized
Buscar
Visitenos en:
  • Facebook
  • Twitter
  • Google Plus
  • Youtube